LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

LỘ DIỆN VƯƠNG MIỆN MISS INTERNATIONAL QUEEN VIETNAM 2023 ĐẾN TỪ JESSICA JEWELRY

1. Jessica Jewelry - Nhà tài trợ Vương miện của Miss International Queen - Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023

Jessica Jewelry là công ty chuyên chế tác những mẫu trang sức độc đáo và tinh tế bằng chất liệu vàng, bạch kim kết hợp cùng nhiều loại đá quý cao cấp được nhập khẩu chính hãng như: Ruby, Sapphire, Emerald, Topaz, Garnet, Kim cương... Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về trang sức đá quý, Jessica Jewelry tin rằng có thể cá nhân hóa trải nghiệm của quý khách hàng theo cách hoàn hảo nhất và không ngừng cải thiện để chất lượng luôn vượt trên giá cả.

Đến với Miss International Queen 2023, Jessica Jewelry mong muốn mang đến sự hỗ trợ tối đa cho các thí sinh, giúp chương trình trở nên thành công hơn và góp phần nâng cao giá trị cộng đồng LGBT.

Doanh nhân Don Hậu - Đại diện thương hiệu Jessica Jewelry (đứng thứ 4 từ trái sang), tại tập 1 Miss International Queen Vietnam 2023

2. Vương miện "Brave Dandelion"

Với chủ đề “Brave Purple” tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023, Jessica Jewelry đã dành hơn 3 tháng để chế tác Vương miện “Brave Dandelion” - thiết kế lấy cảm hứng từ sự tự do, sức sống mạnh mẽ của cánh hoa Bồ Công Anh và biểu tượng của tình yêu lan tỏa.

Vương miện "Brand Dandelion" dành cho Miss International Queen Vietnam 2023

Vương miện “Brave Dandelion” là tuyệt phẩm được đính kết 1.630 viên đá Amethyst màu tím với trọng lượng 308,97 cts, phác họa hình ảnh hoa Bồ công anh đang đâm chồi nảy lộc ở nơi có tình yêu vun vén, nhờ đó vươn mình phát triển tình yêu thành những đóa hoa thanh thuần và xinh đẹp hơn.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là viên đá Amethyst được cắt theo hình trái tim trên chiếc vương miện “Brave Dandelion”, Jessica Jewelry cho rằng: “Miss International Queen Vietnam 2023 không chỉ cần có vẻ đẹp từ hình thể mà còn phải có một trái tim ấm áp, can trường để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, lan tỏa tình yêu thương, sức ảnh hưởng của mình và từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Cận cảnh viên đá chủ của vương miện "Brave Dandelion"

Có thể nói, “Brave Dandelion” là vương miện không chỉ mang giá trị vật chất lớn lao mà ẩn chứa trong đó là những giá trị tinh thần vĩnh cửu, gửi gắm niềm tin cô gái bước ra từ Miss International Queen Vietnam 2023 sẽ có đủ tâm - tài - sắc để mang đến cho xã hội nhiều điều tốt đẹp.

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline