LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

Cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất hiện nay

Cũng giống như thời trang hay trang điểm, xu hướng trang sức thay đổi liên tục qua từng năm, từng tháng, thậm chí là từng ngày. Trang sức là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một vẻ ngoài đẹp mắt, hợp thời và thể hiện cá tính của chủ nhân. Vậy nên nếu cập nhật kịp thời các xu hướng và biết cách mix match thì bạn có thể nâng tầm phong cách của mình một cách đáng kể. Vậy xu hướng trang sức mới nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Jessica Jewelry tìm hiểu ngay sau đây. 

Xu hướng trang sức mới nhất

Những xu hướng trang sức mới nhất mà bạn nên cập nhật

Trang sức bản to đính đá quý

Nếu bạn để ý sẽ thấy những ngôi sao của showbiz Việt khi đi dự sự kiện thường ưu tiên các loại trang sức bản to đính đá quý lấp lánh. Đây là xu hướng trang sức rất được lòng những người theo phong cách sang chảnh, quý phái và hiểu rõ sức ảnh hưởng của mình. Hoa hậu Hương Giang hay ca sĩ Chi Pu là những người lăng xê nhiệt tình xu hướng này.

Trên thực tế loại trang sức bản to đính đá quý thường đi theo bộ, sử dụng các chất liệu cao cấp và kích cỡ lớn nên khá kén người đeo. Tuy nhiên những ai có thể tự tin diện lên người món phụ kiện này thì chứng tỏ cũng “rất gì và này nọ” đấy. 

trang sức bản to đính đá quý

Trang sức bản to đính đá quý giúp bạn thể hiện đẳng cấp trong các bữa tiệc sang trọng

Xu hướng trang sức lấy cảm hứng hoa lá

Trang sức lấy cảm hứng từ hoa lá cỏ cây thực ra không mới, đây là xu hướng trang sức đã kéo dài từ những năm về trước cho đến bây giờ. Những hình ảnh hoa cỏ mang đến cho người nhìn cảm giác như đang dạo chơi trong một khu vườn xinh đẹp, ngọt ngào. Sự tươi tắn, rực rỡ và tràn đầy sức sống của những loại trang sức hoa lá này đã thực sự “bỏ bùa” các tín đồ thời trang, khiến cô nàng nào cũng mê mệt và muốn sở hữu. 

Ví dụ như đôi bông tai nằm trong bộ sưu tập Pristine của Jessica Jewelry mà bạn nhìn thấy dưới đây. Được làm từ đá Tourmaline hồng trong suốt với nhụy hoa từ đá Garnet và vàng 18k, các nghệ nhân đã khéo léo chế tác ra từng cánh hoa mềm mại như thật. Khi được đeo lên tai của một quý cô, bông hoa này sẽ có độ phản chiếu lấp lánh, giúp gương mặt chủ nhân sáng lên, vô cùng thanh tú và nữ tính. 

xu hướng trang sức lấy cảm hứng từ hoa lá

Những mẫu trang sức lấy cảm hứng từ hoa lá luôn được quan tâm

Sự thuần khiết của ngọc trai

Khi nhắc đến trang sức ngọc trai chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những loại trang sức dành cho phụ nữ trung niên, đứng tuổi. Tuy nhiên điều đó đã không còn đúng nữa. Trang sức ngọc trai đã lọt vào top xu hướng trang sức trong năm 2022 khi được ứng dụng trong nhiều thiết kế dành cho giới trẻ. Thay vì chỉ sử dụng ngọc trai, các nhà thiết kế đã kết hợp ngọc trai với đá quý và tạo hình hoa lá để vừa có sự trẻ trung lại vừa toát lên được sự sang trọng, khí chất của chất liệu ngọc trai.

Ngoài ra, người ta còn sử dụng ngọc trai để làm chi tiết tạo điểm nhấn trên các sợi dây chuyền mảnh thay cho đá quý tự nhiên. Ngọc trai lúc này không còn “đứng tuổi” nữa mà đã hiện lên với vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi và tươi trẻ.  

xu hướng trang sức từ ngọc trai

Vẻ đẹp thuần khiết của ngọc trai giúp nâng tầm phong cách

Bông tai tòng teng

Đã có một thời gian những đôi bông tai tòng teng bị xem là sến súa, lỗi thời nhưng loại trang sức này đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục, quay lại hot đình đám trong năm 2022 và dự là còn độ nóng cho cả năm sau. Kết hợp với xu hướng “màu mè”, những đôi bông tai dáng dài được làm bằng đá quý hoặc ruy băng nhiều màu sắc đã khiến bao nhiêu quý cô phải chao đảo bắt trend cho bằng được. 

Bông tai tòng teng rất phù hợp khi đi kèm kiểu tóc búi cao và đầm cúp ngực hoặc hai dây khoe bờ vai trắng nõn. Độ mềm mại cùng màu sắc rực rỡ sẽ giúp người đeo trở thành tâm điểm trong đám đông và hạn chế các khuyết điểm cho gương mặt.

Tuy nhiên khi chọn bông tai tòng teng bạn hãy cân nhắc đến độ dài nhé, không nên quá tham lam vì sẽ dễ gây hiệu ứng ngược. Ví dụ nếu cổ ngắn bạn chỉ nên chọn loại bông tai có độ dài vừa phải, thiết kế mảnh mai để giúp hài hòa với gương mặt.

bông tai tòng teng là xu hướng trang sức được ưa chuộng hiện nay

Đôi bông tai tòng teng duyên dáng nhưng không kém phần cá tính

Trang sức lục sắc

Lục sắc là màu cờ đặc trưng đại diện cho cộng đồng LGBT+ (là các chữ cái viết tắt của Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender). Ngày nay rất nhiều thương hiệu thiết kế nên những mẫu trang sức lục sắc với ý nghĩa ủng hộ cộng đồng LGBT+. Nếu trước đây trang sức lục sắc được lựa chọn chủ yếu bởi những người trong giới để “nhận biết” nhau hoặc tự hào khẳng định bản thân thì giờ đây ngay cả những người dị tính cũng không ngại đeo loại trang sức này. Mục đích là để góp thêm tiếng nói, tăng cường sức mạnh và ủng hộ cộng đồng LGBT+. 

Trang sức lục sắc trở thành xu hướng trang sức trong thời gian gần đây đánh dấu một bước ngoặc mới trong công cuộc đấu tranh để được công nhận, được bình đẳng về xu hướng tính dục của những người thuộc LGBT+. Đây là một tín hiệu đáng mừng, thể hiện sự cởi mở và tiến bộ trong tư duy, đặc biệt là ở những nước Châu Á còn khá khắt khe với LGBT+ như Việt Nam. 

Xét về yếu tố thẩm mỹ, những món trang sức lục sắc như chiếc nhẫn bên dưới đây của Jessica Jewelry rất tinh tế, nổi bật và dễ phối đồ. Bạn có thể xoay chiếc nhẫn để lộ ra những viên đá có màu sắc phù hợp với trang phục. Vậy nên 1 chiếc nhẫn nhưng có thể ăn khớp với rất nhiều outfit khác nhau đấy.  

Trang sức lục sắc ủng hộ cộng đồng LGBT+

Trang sức lục sắc ủng hộ cộng đồng LGBT+ được nhiều người ưa chuộng

Trên đây là những xu hướng trang sức mới nhất đang khiến cho các tín đồ thời trang phải phát cuồng. Bạn có thể ứng dụng ngay bây giờ để update phong cách của chính mình. Đừng ngại làm mới bản thân hay “bắt trend” vì biết đâu bạn sẽ tìm ra được “chân ái” khiến vẻ ngoài của mình hoàn hảo nhất. Những mẫu trang sức nói trên đều có mặt tại Jessica Jewelry, ngoài ra vẫn còn hàng ngàn mẫu mã khác đang chờ bạn khám phá. Hãy ghé ngay showroom của chúng tôi để thử hoặc đặt hàng online dưới sự hỗ trợ tư vấn của nhân viên. 

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline