LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

Chiêm ngưỡng những chiếc vương miện tinh xảo từ Jessica Jewelry

Là thương hiệu trang sức và đá quý đã góp mặt trong "Top 20 Sản phẩm - Dịch vụ uy tín chất lượng được người Việt tin dùng năm 2022" và "Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023", ít ai biết rằng, Jessica Jewelry đã đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc gia với vai trò nhà tài trợ và nhà chế tác vương miện.

Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, bằng đội ngũ thiết kế - nghiên cứu thị trường tài năng cùng những nghệ nhân có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn, Jessica Jewelry đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí riêng trong lòng khách hàng và nhận được nhiều lời mời chế tác vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp quốc gia.

Cận cảnh những chiếc vương miện tinh xảo được chế tác từ Jessica Jewelry

1. Vương miện & quyền trượng của Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu niên - Thiếu nhi 2019

Vương miện Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu niên - Thiếu nhi 2019

Chiếc vương miện và quyền trượng dành cho Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 mang hình tượng hoa sen, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng mà vẫn rạng rỡ và quyền lực của quốc hoa Việt Nam. Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp hình thể và tâm hồn; cùng với đó, sức sống của hoa sen có nhiều điểm tương đồng với đức tính chịu thương chịu khó, luôn hi sinh và khiêm nhường, song cũng thật mạnh mẽ và nổi bật của người phụ nữ Việt.

2. Vương miện “Dazzling Power by JJ” dành cho Hoa hậu thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022

Vương miện “Dazzling Power by JJ” của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

“Dazzling Power by JJ” mang vẻ đẹp hào nhoáng, kiêu sa nhưng ẩn chứa trong đó là sự mạnh mẽ, khỏe khoắn đúng tinh thần của cuộc thi hoa hậu thể thao Việt Nam. Jessica Jewelry sử dụng đá Garnet đỏ thể hiện cho sự quyền lực kèm theo đó là đường nét uyển chuyển, đẹp mắt lấy cảm hứng từ đài hoa sen thanh thuần, cao quý. Ngoài ra nếu để ý kỹ sẽ thấy những hình trái tim ngược trên chiếc vương miện này. Đây là ngụ ý từ đội ngũ thiết kế Jessica Jewelry. Chúng tôi cho rằng hoa hậu của Miss Fitness Vietnam 2022 không chỉ cần có vẻ đẹp từ hình thể mà còn phải có một trái tim ấm áp và can trường để tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. 

Ngoài “Dazzling Power by JJ” cho hoa hậu thì Jessica Jewelry còn dành cho 2 nàng Á hậu một bất ngờ không hề kém cạnh là 2 chiếc vương miện Tiara tinh xảo, sang trọng. Vẫn sử dụng đá Garnet đỏ, vàng 18K và kim cương để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, đẳng cấp cho mỗi chiếc Tiara. Các nhà chế tác lấy cảm hứng từ cây lúa và cây tre – 2 hình ảnh rất đặc trưng của Việt Nam, vừa tôn vinh giá trị dân tộc lại vừa nhấn mạnh nét đẹp mạnh mẽ của những người phụ nữ Việt trong thời đại mới. 

3. Vương miện “Brave Dandelion” dành cho Miss International Queen Vietnam 2023

Vương miện “Brave Dandelion” dành cho Miss International Queen Vietnam 2023

Với chủ đề “Brave Purple” tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023, Jessica Jewelry đã dành hơn 3 tháng để chế tác Vương miện “Brave Dandelion” - thiết kế lấy cảm hứng từ sự tự do, sức sống mạnh mẽ của cánh hoa Bồ Công Anh và biểu tượng của tình yêu lan tỏa.

Vương miện “Brave Dandelion” là tuyệt phẩm được đính kết 1.630 viên đá Amethyst màu tím với trọng lượng 308,97 cts, phác họa hình ảnh hoa Bồ công anh đang đâm chồi nảy lộc ở nơi có tình yêu vun vén, nhờ đó vươn mình phát triển tình yêu thành những đóa hoa thanh thuần và xinh đẹp hơn.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là viên đá Amethyst được cắt theo hình trái tim trên chiếc vương miện “Brave Dandelion”, Jessica Jewelry cho rằng: “Miss International Queen Vietnam 2023 không chỉ cần có vẻ đẹp từ hình thể mà còn phải có một trái tim ấm áp, can trường để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, lan tỏa tình yêu thương, sức ảnh hưởng của mình và từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Với sự phát triển nhanh chóng và những thành tích nổi trội trên, Jessica Jewelry ngày càng khẳng định vị thế của mình cũng như nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. 

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

Website: www.jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline