LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

Gợi ý 5 món trang sức đá quý dành cho những quý cô sinh tháng 11

Những người sinh vào tháng 11 có nét tính cách chung là ấm áp, sâu sắc và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Những viên đá quý đại diện cho tháng 11 cũng mang gam màu rất nồng ấm, dễ chịu. Chọn đúng loại trang sức phù hợp với tháng sinh sẽ giúp người đeo tăng cường nguồn năng lượng tích cực, thu hút nhiều may mắn, bình an. Vậy những quý cô sinh tháng 11 nên chọn loại trang sức đá quý nào? Điều đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Jessica Jewelry.

trang sức đá quý dành cho người sinh tháng 11

Gợi ý những mẫu trang sức đá quý dành cho những quý cô sinh tháng 11

Đá quý phù hợp với người sinh tháng 11 

Mỗi tháng sinh được đại diện bởi 1 loại đá quý khác nhau, còn được gọi là Birthstone. Jessica Jewelry đã có một bài viết chi tiết về đá quý tự nhiên cho từng tháng sinh, bạn hãy tham khảo thêm nhé. Với tháng 11, loại đá quý được lựa chọn là Citrine và Opal.

Citrine có màu vàng rực rỡ và ấm áp, loại đá quý này còn mang năng lượng tích cực, tạo sự dễ chịu cho người đeo. Theo phong thủy đá Citrine còn giúp hỗ trợ tăng cường tài lộc, tốt cho việc làm ăn. Trong khi đó Opal (hay còn gọi là ngọc mắt mèo) là viên đá tập hợp rất nhiều màu sắc. Ngoài gam màu chủ đạo thì bên trong chúng còn có khả năng phản chiếu ngũ sắc lấp lánh vô cùng đẹp mắt. Đá Opal mang ý nghĩa của sự hy vọng, tương lai tươi sáng và hỗ trợ cân bằng cảm xúc.

Đá quý cho người sinh tháng 11

Citrine và Opal là 2 loại đá quý phù hợp cho người sinh

5 món trang sức đá quý dành cho những quý cô sinh tháng 11

Những quý cô sinh tháng 11 rất phù hợp với những món trang sức đá quý có gắn đá Citrine hoặc Opal, sẽ càng tốt hơn nếu món đồ có màu vàng hoặc ánh vàng vì đây là màu sắc tốt cho người sinh tháng 11. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn gì thì Jessica Jewelry sẽ gợi ý cho bạn 5 món trang sức sau đây.

Bông tai Limerence

Nằm trong bộ sưu tập Limerence của Jessica Jewelry, đôi bông tai với thiết kế yêu kiều bên dưới đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều tín đồ trang sức. Bông tai Limerence có dáng dài độc đáo, viên đá chủ đạo là Honey Citrine với gam màu vàng trong suốt. Viền xung quanh viên đá chủ là kim cương lấp lánh, tuy đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết. Thêm một điểm nhấn khác là viên kim cương hình giọt nước tách rời bên trên, tạo nên sự lung lay mềm mại khi người đeo di chuyển.

Bông tai Limerence phù hợp để nàng xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng. Hãy búi tóc lên cao, mặc một chiếc đầm hở vai có tone vàng và trang điểm nhẹ nhàng. Chỉ thế thôi bạn cũng đã có thể là tâm điểm của đám đông.

Bông tai Limerence gắn đá Citrine

Bông tai Limerence gắn đá Citrine mang vẻ đẹp kiêu sa, đài các

Nhẫn Whiskey

Đúng như tên gọi, nhẫn Whiskey lấy cảm hứng từ sự sóng sánh, bí ẩn của một loại rượu nổi tiếng. Nhẫn Whiskey có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ với viên đá chủ là Honey Citrine kết hợp với vàng 18K cao cấp. Nhìn chung chiếc nhẫn không quá cầu kỳ nhưng phần viền đá hai bên thân đã khiến Whiskey Ring trở nên cá tính và ấn tượng hơn. Món trang sức đá quý mang vẻ đẹp unisex này này không chỉ phù hợp với những quý cô sinh vào tháng 11 mà còn được lựa chọn bởi các quý ông đấy.  

Nhẫn Whiskey gắn đá honey citrine

Nhẫn Whiskey ấm áp và thu hút tựa như một ly rượu ngon

Lắc tay đá Opal 

Với những ai theo phong cách du mục hay đơn giản là muốn tạo điểm nhấn cho phần cổ tay thì phải “nghía” ngay chiếc lắc gắn đá Opal này. Chất liệu làm nên chiếc lắc tay là đá Opal với nhiều màu sắc khác nhau, ngọc trai và vàng hồng 18K. 

Không chỉ đa dạng về màu sắc, từng viên đá Opal gắn trên lắc còn có hình dáng khác nhau, đan xen là những viên ngọc trai trắng muốt tạo nên một sự kết hợp vô cùng thú vị. Lắc tay đá Opal sẽ phù hợp với những cô nàng tháng 11 yêu thích sự biến hóa đa dạng trong phong cách, vừa có một chút nữ tính, vừa có một chút hoang dại lại vừa ẩn chứa nét bí ẩn khó đoán.  

Lắc tay gắn đá Opal

Lắc tay gắn đá Opal duyên dáng và dễ mix với nhiều loại trang phục

Bông tai KaleiDory

Nếu bạn đang cần một đôi bông tai sang chảnh, nâng tầm phong cách quý cô thì bông tai KaleiDory là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. KaleiDory có thiết kế bản to với viên đá chủ là Opal màu vàng nâu, được viền quanh bằng kim cương với độ phản quang tuyệt vời.

KaleiDory không mấy phù hợp với những cô nàng gen Z xì tin, dễ thương. Đôi bông tai nằm trong bộ sưu tập KaleiDory của Jewelry này nên dành cho những ai đã có nhiều trải nghiệm, theo phong cách trưởng thành và nhận thức được sức hút của mình.

Bông tai KaleiDory sang chảnh

Bông tai KaleiDory giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông

Nhẫn KaleiDory

Đây cũng là một món trang sức đá quý khác nằm trong bộ sưu tập KaleiDory. Chiếc nhẫn bản to được kết từ 3 viên đá Opal có độ phản chiếu ngũ sắc vô cùng ấn tượng. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy những viên đá trên chiếc nhẫn này không được sắp xếp có chủ đích mà ngược lại rất tùy hứng. Nhưng sự tùy hứng đó lại tạo nên một tác phẩm trang sức độc đáo dễ thu hút sự chú ý của người nhìn. 

KaleiDory là chiếc nhẫn phù hợp để đeo khi tham dự những bữa tiệc sang trọng. Hãy đeo chúng và tạo nên tuyên ngôn của chính bạn – một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và không ngại chinh phục những điều mới mẻ.

Nhẫn KaleiDory bản to gắn đá quý

Nhẫn KaleiDory – Chiếc nhẫn dành cho những quý cô sang chảnh, quý phái

Năng lượng của đá Citrine và Opal sẽ giúp cho người sinh vào tháng 11 tăng thêm năng lượng tích cực, cân bằng cảm xúc, thu hút may mắn và tiền tài. Vậy nên nếu bạn sinh vào tháng này thì hãy ưu tiên lựa chọn trang sức gắn đá Citrine và Opal nhé. Trên đây là 5 mẫu trang sức đá quý dành cho phái đẹp sinh vào tháng 11 mà Jessica Jewelry gợi ý cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức dành cho những tháng sinh khác tại website hoặc showroom của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline