LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

Khám phá Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 cùng Jessica Jewelry ngày 10 – 14/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Với những tín đồ mê trang sức thì Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 lần thứ 29 là một sự kiện không nên bỏ qua. Sau một thời gian gián đoạn do đại dịch Covid-19, sự kiện đáng mong đợi nhất trong ngành trang sức đã quay trở lại với hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng và các nhãn hàng kim hoàn. Jessica Jewelry cũng có mặt trong hội chợ lần này và sẵn sàng “chiêu đãi” bạn một “bữa tiệc” trang sức vàng – đá quý mãn nhãn về cả chất lượng lẫn số lượng. 

Jessica Jewelry tham gia Hội chợ trang sức Việt Nam 2022

Jessica Jewelry có mặt tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Sự kiện Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 lần thứ 29 được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV VBĐQ Sài Gòn – SJC dưới sự hỗ trợ của Hội Kinh Doanh Vàng Việt Nam (VGTA) và Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn Đá Quý TP. Hồ Chí Minh (SJA). Xuất hiện tại Hội chợ là 150 gian hàng quy tụ những đơn vị kinh doanh trang sức nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại đây không chỉ có sự góp mặt của các nhãn hàng trang sức mà còn trưng bày và mua bán các loại máy móc thiết bị chuyên dụng của ngành kim hoàn. 

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 mở ra cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất cho các nhãn hàng, đặc biệt là những thương hiệu mới ra mắt trên thị trường. Không chỉ vậy, các đơn vị trang sức còn mang đến những sản phẩm mới nhất kèm theo hàng loạt các chương trình khuyến mãi khủng chưa từng áp dụng ở bất kỳ đâu dành riêng cho khách hàng tham dự sự kiện.

Thông tin sự kiện:

  • Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10h – 21h từ ngày 10 – 14/11/2022. 

Hội chợ trang sức Việt Nam 2022 là sự kiện đang được các tín đồ trang sức mong đợi

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam là sự kiện mang tầm quốc tế trong lĩnh vực trang sức

Jessica Jewelry đem đến những điều thú vị tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Jessica Jewelry là đơn vị chuyên chế tác và cung cấp các dòng trang sức vàng – đá quý được thiết kế tinh xảo và khác biệt giúp người đeo nổi bật lên khí chất sang trọng, đẳng cấp của mình. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ thiết kế – nghiên cứu thị trường tài năng cùng những nghệ nhân có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề kim hoàn nên tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm nữ trang hoàn hảo và độc đáo. 

Tuy là lần đầu tiên xuất hiện tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam nhưng Jessica Jewelry hứa hẹn sẽ không để quan khách phải thất vọng khi đầu tư bài bản vào không gian tham quan và lựa chọn trưng bày những sản phẩm cũng như bộ sưu tập đắt giá nhất của thương hiệu. Tại đây, các tín đồ trang sức sẽ được chiêm ngưỡng những món nữ trang làm từ các chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Jessica Jewelry mang đến Hội chợ nhiều bất ngờ

Jessica Jewelry là đơn vị cung cấp trang sức đá quý cao cấp

Mỗi sản phẩm tại Jessica Jewelry đều được đảm bảo về chất liệu, chất lượng bằng các loại giấy tờ kiểm định và chính sách bảo hành. Ngoài ra, Jessica Jewelry tự hào là đơn vị hiếm hoi đang sở hữu các viên đá quý được đánh giá là hiếm nhất trên thế giới hiện nay.

Đến với gian hàng Jessica Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích, xu hướng hay phong thủy. Không những thế còn có cơ hội sở hữu những món nữ trang trong bộ sưu tập mới ra mắt với mức giá ưu đãi chưa từng có. 

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra hội chợ, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng vương miện “Dazzling Power by JJ” trong cuộc thi hoa hậu thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022. Jessica Jewelry là nhà tài trợ vàng của Miss Fitness Vietnam 2022 và cũng là đơn vị đảm nhận việc chế tác 3 chiếc vương miện danh giá cho top 3 trong vòng chung kết.

Dazzling Power by JJ là vương miện của hoa hậu, được các nghệ nhân của Jessica Jewelry thực hiện thủ công trong vòng 100 ngày có giá trị ước tính lên đến 2 tỷ đồng. Sự đắt giá của Dazzling Power by JJ đến từ viên đá Garnet đỏ quyền lực kết hợp với 294 viên kim cương và vàng 18K. Vương miện hoa hậu lấy cảm hứng từ đài hoa sen thanh khiết, cao quý, thể hiện cho vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ của phụ nữ Việt Nam. 

Jessica Jewelry trưng bày những bộ sưu tập đắt giá tại Hội chợ

Jessica Jewelry đem đến Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 nhiều bộ sưu tập đắt giá

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 lần thứ 29 có nhiều thời gian chuẩn bị hơn những năm trước nên chắc chắn một điều rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu và chương trình hấp dẫn đầy bất ngờ. Jessica Jewelry cũng vậy. Hãy đặt lịch hẹn để gặp gỡ Jessica Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam sắp tới đây. Đảm bảo bạn sẽ được ngắm nghía những bộ sưu tập đẹp nhất, tinh xảo nhất, được tạo ra từ những người thợ kim hoàn giỏi nhất của Jessica Jewelry. Dĩ nhiên sẽ kèm theo nhiều ưu đãi chỉ áp dụng trong 5 ngày diễn ra của hội chợ. 

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline