LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

3 bộ sưu tập trang sức đá quý “đẹp không tỳ vết” của Jessica Jewelry

Jessica Jewelry đã ra mắt rất nhiều bộ sưu tập trang sức đá quý và nhận về những đánh giá tích cực của các tín đồ trang sức. Đội ngũ nhân viên của Jessica Jewelry luôn đặt cái tâm vào từng bước tạo nên một sản phẩm để món trang sức đến tay khách hàng đều hoàn hảo về chất liệu lẫn thiết kế. Mỗi bộ sưu tập ra đời là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, thiết kế, lựa chọn chất liệu và chế tác. Đằng sau mỗi sản phẩm là những câu chuyện, những cảm hứng nghệ thuật mà Jessica Jewelry rất mong muốn truyền tải đến khách hàng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 bộ sưu tập rất được yêu thích tại Jessica gồm Wildernessy, Bluelite và Rosalina.

Những bộ sưu tập trang sức đá quý của Jessica Jewelry

Khám phá những bộ sưu tập trang sức đá quý của Jessica Jewelry

Điểm chung những bộ sưu tập trang sức đá quý của Jessica Jewelry

Jessica Jewelry tập trung khai thác vẻ đẹp và ý nghĩa sâu xa của đá quý tự nhiên để tạo thành một sản phẩm trang sức không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang những năng lượng đặc biệt đến cho người sở hữu. Ngoài đá quý tự nhiên, Jessica Jewelry còn sử dụng những chất liệu cao cấp như vàng 18K, bạch kim… Tất cả những sản phẩm đều được làm từ đôi tay khéo léo của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Từng đường nét được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện trọn vẹn tinh thần của những viên đá quý đính trên sản phẩm. 

Những bộ sưu tập trang sức đá quý của Jessica Jewelry có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng nguyên bộ hoặc tách rời tùy theo nhu cầu. Đa phần các bộ sưu tập có thiết kế bản to, đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Các bộ sưu tập làm từ chất liệu cao cấp nhất

Những bộ sưu tập của Jessica Jewelry được tạo nên bằng những chất liệu cao cấp nhất

Giới thiệu 3 bộ sưu tập đình đám của Jessica Jewelry

Jessica Jewelry sẽ giới thiệu lần lượt đến bạn đọc các bộ sưu tập trang sức đá quý của chúng tôi, mở đầu là Wildernessy, Bluelite, Rosalina. Mỗi bộ sưu tập đều khởi nguồn từ một cảm hứng riêng. Cùng tìm hiểu sâu hơn ngay sau đây.

Bộ sưu tập trang sức Wildernessy

Các nghệ nhân của Jessica Jewelry tạo nên Wildernessy với cảm hứng từ rừng xanh, trong lành và mãnh liệt. Wildernessy mang một nguồn năng lượng mạnh mẽ rất bản năng mà bất cứ ai khi đeo lên người đều có thể cảm nhận được rõ ràng. 

Wildernessy có thiết kế vuông vức tượng trưng cho mặt đất, viên đá chủ đạo là Ngọc Lục Bảo (Emerald) có màu xanh đặc trưng, thể hiện đúng tinh thần của rừng núi. Viên đá trong suốt với những lát cắt tinh xảo phản chiếu ánh sáng lấp lánh đầy mê hoặc. Đi kèm với đó là 4 đường kim cương cỡ lớn khiến bộ trang sức trở nên xa xỉ và đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Thực tế Wildernessy khá kén người mang bởi sự cá tính và độc đáo của nó. Tuy nhiên, nếu ai có thể “kiểm soát” được món trang sức này thì sẽ dễ trở thành tâm điểm của đám đông bởi Wildernessy mang nguồn năng lượng tích cực cùng vẻ đẹp quyền lực khó có thể chối cãi.

bộ sưu tập Wildernessy

Wildernessy mang vẻ đẹp quyền lực và mãnh liệt lấy cảm hứng từ rừng xanh

Bộ sưu tập Bluelite

Bluelite là bộ trang sức đá quý với gam màu xanh nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch, quý phái. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các tòa cao ốc cổ điển với thiết kế vòm độc đáo. Bluelite đánh tan cảm giác nhàm chán và lỗi thời thường thấy ở những mẫu trang sức tròn nhờ sự kết hợp màu sắc tinh tế đan xen giữa trắng, xanh nhạt và xanh đậm. 

Jessica Jewelry sử dụng nhóm chất liệu cao cấp để tạo nên Bluelite gồm đá Aquamarine, đá Sapphire, xoàn tấm (kim cương tấm) và vàng trắng 18K. Trong đó Aquamarine là viên đá chủ đạo, làm tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Đá Sapphire và xoàn tấm viền xung quanh để tăng sự nổi bật cho Aquamarine. Cuối cùng chất liệu vàng trắng có độ sáng bóng cao, ăn khớp với tổng thể. 

Bluelite phù hợp với những quý cô yêu sự nhẹ nhàng, thanh lịch và mang hơi hướng cổ điển. 

bộ sưu tập Bluelite

Bluelite thanh lịch, quý phái với sự kết hợp của Aquamarine, Sapphire và kim cương tấm

Bộ sưu tập trang sức Rosalina

Bộ sưu tập trang sức đá quý cuối cùng trong bài viết này mà Jessica Jewelry lựa chọn giới thiệu đến bạn đọc là Rosalina. Đúng như tên gọi, Rosalina được lấy cảm hứng từ sự ngọt ngào và nồng thắm của nữ hoàng của các loài hoa – Hoa hồng. Sâu xa trong đó là sự dịu dàng và mị hoặc của tình yêu, chính xác Rosalina là tiếng nói của thứ tình cảm tuyệt vời này. 

Với tone hồng làm chủ đạo, Rosalina được tạo nên từ đá Rose Quartz, Moissanite và vàng hồng 18K. Viên đá Rosalina hình bầu dục nổi lên chính giữa, ôm lấy viên đá là những đường Moissanite tinh xảo, đẹp mắt. Ở mặt dây chuyền, các nghệ nhân nhà Jessica Jewelry còn tỉ mỉ “giấu” vào những bông hồng rất độc đáo.

Rosalina sẽ khiến bạn trở thành một quý cô ngọt ngào nhưng cũng đầy quyến rũ khi xuất hiện giữa bữa tiệc. Đây cũng là món quà phù hợp để nam giới lựa chọn tặng cho người thương mến.

bộ sưu tập Rosalina

Rosalina lấy cảm hứng từ tình yêu ngọt ngào và đầy mị hoặc

Bluelite, Rosalina và Wildernessy là những bộ sưu tập trang sức đá quý thu hút được các quý cô ngay từ khi mới ra mắt. Sử dụng các chất liệu cao cấp cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, 3 bộ sưu tập này góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm đẳng cấp của người dùng. Jessica Jewelry còn rất nhiều bộ sưu tập đình đám khác, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn trong những bài viết sau. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức tại showroom hoặc website của Jessica Jewelry.

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline