LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

Jessica Jewelry đã cập bến tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 là sự kiện mang tầm quốc tế, được xem là kinh đô Trang Sức lớn nhất cả nước. Hội chợ khai mạc vào ngày 10/11, kéo dài xuyên suốt đến ngày 14/11 và đã thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tham quan mua sắm. Jessica Jewelry là một trong những thương hiệu trang sức cao cấp có mặt tại Hội chợ. Jessica Jewelry đã đem đến cho khách hàng những bộ sưu tập đắt giá của mình và nhận về nhiều đánh giá tích cực. Cùng điểm lại những khoảnh khắc của Jessica Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 ngay sau đây.

Jessica Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Gian hàng Jessica Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 diễn ra thành công tốt đẹp

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 lần thứ 29 đã quay trở lại sau khoảng thời gian gián đoạn vì đại dịch. Cũng như mọi năm, Hội chợ được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam và Hội Mỹ nghệ Kim Hoàn Đá quý TP. Hồ Chí Minh.  

Không để cho các tín đồ trang sức thất vọng, ngay từ ngày khai mạc Hội chợ đã chứng tỏ được sự đầu tư hoành tráng và chuyên nghiệp của mình về cả không gian, cách tổ chức lẫn sự tham gia của các đơn vị uy tín. 

Xuất hiện tại lễ khai mạc Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 là bà Phan Thị Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Long – Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam (VGTA) và ông Nguyễn Văn Dưng – Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM (SJA). Đây đều là những gương mặt có tiếng trong lĩnh vực trang sức Việt Nam. Bên cạnh đó là các thương hiệu lớn cùng những đơn vị bảo trợ thông tin như Tạp chí Men & Life, Oriental Media Việt Nam…

Thông tin Hội chợ: 

  • Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10h – 21h từ ngày 10 – 14/11/2022. 

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 mang tầm quốc tế

Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 là sự kiện trang sức lớn nhất trong năm

Jessica Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022

Thế mạnh của Jessica Jewelry là dòng trang sức cao cấp sử dụng đá quý tự nhiên làm điểm nhấn trong mỗi bộ sưu tập. Tất cả sản phẩm đều được tạo nên bằng bàn tay của những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tinh xảo đến từng đường nét. 

Đến với Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022, Jessica Jewelry lựa chọn trưng bày nhiều bộ sưu tập đắt giá và bán chạy nhất của thương hiệu. Trong suốt 5 ngày của Hội chợ đã có hàng ngàn lượt khách hàng ghé thăm gian hàng của Jessica Jewelry, trong đó có nhiều chuyên gia và những người sưu tầm trang sức đá quý. 

Sản phẩm của Jessica Jewelry tại hội chợ

Jessica Jewelry đem đến Hội chợ trang sức nhiều bộ sưu tập đắt giá

Các sản phẩm của Jessica Jewelry được đánh giá cao về mặt thiết kế lẫn chất liệu. Dù có rất nhiều thương hiệu trang sức khác nhưng Jessica Jewelry vẫn giữ được nét riêng trong phong cách thiết kế của mình. Có thế thấy Jessica Jewelry đã thành công trong việc giới thiệu sản phẩm và tăng độ nhận diện thương hiệu trong sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này.

Cùng xem thêm những hình ảnh gian hàng Jessica Jewelry tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022.

Jessica Jewelry đã giữ đúng lời hứa của mình là mang đến một “bữa tiệc” trang sức mãn nhãn tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022. Không chỉ khách hàng trong nước, Jessica Jewelry cũng đã tạo ấn tượng tốt trong lòng nhiều khách hàng nước ngoài. Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp và Jessica Jewelry cũng đã đem về nhiều kết quả ngoài mong đợi. Những bộ sưu tập/ sản phẩm bán tại Hội chợ vẫn có mặt tại cửa hàng và website, bạn có thể tham khảo thêm theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline