LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

Gợi ý những loại đá quý dành cho 12 cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo có một năng lượng khác nhau và đá quý cũng thế. Chọn đá quý phù hợp với cung hoàng đạo sẽ tạo ra sự tương tác tích cực, giúp thu hút may mắn, tài vận và hỗ trợ phát triển tiềm năng của bản thân. Vậy bạn đã biết cách chọn đá quý dành cho 12 cung hoàng đạo chưa? Jessica Jewelry sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết sau.

Đá quý 12 cung hoàng đạo

Tìm hiểu các loại đá quý dành cho 12 cung hoàng đạo

Đá quý dành cho Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là một cung hoàng đạo dễ khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi gặp bởi tính cách rất lạc quan, vô tư và tràn trề nguồn năng lượng tích cực. Cung hoàng đạo này cũng mang trong mình sự ấm áp, tốt bụng và giàu lòng nhân hậu. Vậy viên đá quý phù hợp nhất với Bảo Bình là thạch anh tím (Amethyst) – viên đá biểu trưng cho tình yêu và nhân ái.

Bên cạnh đó cung Bảo Bình có thể tham khảo thêm các loại đá quý như ngọc lưu ly, mắt hổ hay Aquamarine.

Đá quý dành cho Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư thường có nét tính cách đặc trưng là phóng khoáng, thích chinh phục, có nhu cầu cao về sự tự do. Song Ngư cũng là người mang nhiều hoài bão, ước mơ lớn và được trời phú cho một trí tưởng tượng rất bay bổng. Cũng giống như Bảo Bình, thạch anh tím là viên đá quý phù hợp với Song Ngư nhất. 

Ngoài ra cung này hợp với màu xanh nước biển, đen và trắng nên cũng có thể lựa chọn Sapphire, Aquamarine, Moonstone, Opal… để tăng sự may mắn cho mình.

Đá quý dành cho Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Mạnh mẽ, quyết đoán và đầy tham vọng là những điều nổi bật ở cung hoàng đạo Bạch Dương. Bạch Dương được xem là những người sinh ra với tố chất lãnh đạo, lúc nào cũng mang trong mình sự tự tin, nhiệt huyết và cầu tiến. Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng yêu thích việc khám phá những điều mới mẻ, hay ho và không bao giờ bó buộc mình vào những khuôn khổ cứng nhắc. 

Bạch Dương hợp với màu đỏ, hồng, tím (màu của mệnh Hỏa) nên những loại đá quý phù hợp nhất phải kể đến như Garnet, Ruby, Tourmaline… Đặc biệt những viên đá có màu càng đỏ càng tốt.

Đá quý dành cho Bạch Dương nên chọn màu đỏ

Những loại đá quý màu đỏ phù hợp với Bạch Dương

Đá quý dành cho Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu rất chăm chỉ và đáng tin cậy. Họ cũng là người có nguyên tắc nhất quán, kiên định với mục tiêu chung và giàu tình cảm nên luôn khiến những người xung quanh yêu mến. Những ai có bạn hay người yêu thì thuộc cung hoàng đạo này là vô cùng may mắn đấy. 

Màu sắc may mắn của cung Kim Ngưu là hồng và xanh lục nên khi chọn trang sức đá quý thì nên ưu tiên các loại đá như thạch anh hồng, ngọc lục bảo, mắt hổ… 

Đá quý dành cho Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một cung hoàng đạo thích bay nhảy, tự do để khám phá mọi thứ xung quanh. Người mang cung này thường có năng khiếu về các lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật và có nhiều tài lẻ. Họ cũng mang tính cách cởi mở, dễ gần, hài hước nên lúc nào cũng có nhiều bạn bè hoặc người hâm mộ. Tuy nhiên một nhược điểm của Song Tử là thiếu sự kiên định và nhất quán.

Thạch anh vàng, mắt hổ, ngọc trai, đá mặt trăng… là những loại đá quý giúp cung Song Tử phát huy điểm mạnh của mình và hạn chế điểm yếu. Ngoài những loại đá nói trên Song Tử cũng có thể chọn những đá quý có màu vàng, xanh lá cây hoặc xám nhạt.

Đá quý dành cho Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vẫn luôn được biết đến là một cung hoàng đạo ấm áp, giàu tình cảm và rất đỗi tâm lý. Ở gần Cự Giải rất dễ chịu vì người mang cung này luôn có sự ân cần, mềm mỏng khiến ai cũng cảm thấy mình được trân trọng, thương yêu.

Với cung Cự Giải nên chọn các loại đá quý có màu trắng, xám hoặc xanh như thạch anh trắng, kim cương, đá mặt trăng, Sapphire, ngọc lục bảo… Những đá quý này gắn kết với cung Cự Giải, giúp người sở hữu tăng thêm năng lượng tích cực, làm gì cũng suôn sẻ.

Sapphire xanh phù hợp với cung Cự Giải

Sapphire xanh là đá quý đem lại may mắn cho Cự Giải

Đá quý dành cho Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là một cung có khả năng lãnh đạo, dễ trở thành người đứng đầu nhờ tính cách quyết đoán, mạnh mẽ và dũng cảm. Nếu biết nắm bắt cơ hội người mang cung Sư Tử sẽ đạt được rất nhiều thành tựu lớn lao trong cuộc sống.

Những loại đá quý có thể hỗ trợ vận mệnh, giúp Sư Tử gặt hái được nhiều “quả ngọt” trên con đường công danh sự nghiệp là Citrine, mã não, hổ phách…

Đá quý dành cho Xử Nữ (23/8 – 23/9) 

Ở Xử Nữ có sự nhẹ nhàng, lãng mạn rất dễ nhận thấy. Những người thuộc cung này rất biết tận hưởng cái đẹp, có gu thẩm mỹ và biết cách để làm cho cuộc sống thêm phần thú vị hơn. Tuy nhiên, từ sâu bên trong Xử Nữ lại mang một suy nghĩ rất thực tế và cầu toàn đấy. Đây là một cung hoàng đạo khó nắm bắt, nếu muốn hiểu Xử Nữ phải thực sự chân thành và để tâm đến những điều nhỏ nhất ở họ.

Xử Nữ rất hợp với màu vàng, trắng nên hãy ưu tiên chọn trang sức đá quý gắn kim cương, đá mặt trăng hoặc Citrine để thu hút thêm may mắn, thuận lợi và nguồn năng lượng tích cực.

Đá quý dành cho Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những cô gái Thiên Bình có một sự thu hút đặc biệt bởi ở họ luôn toát ra nét thanh thoát, tao nhã và rất hài hòa. Thiên Bình cũng mang tính cách tốt bụng, nhân hậu và thường hành động theo cách đặt lợi ích chung lên trên bản thân. 

Với sự ôn hòa của mình Thiên Bình sẽ rất phù hợp với đá mắt mèo, thạch anh khói, ngọc lục bảo hay Peridot. Những loại đá này có thể giúp người cung Thiên Bình mạnh mẽ, quyết đoán hơn đồng thời cũng giúp họ đẩy lùi những năng lượng xấu.

Thiên Bình phù hợp với ngọc lục bảo

Nên chọn ngọc lục bảo cho cung hoàng đạo Thiên Bình

Đá quý dành cho Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Bò Cạp được đánh giá là cung hoàng đạo có tính cách phức tạp, khó nắm bắt nhất trong bản đồ sao. Một điều dễ nhận thấy ở cung hoàng đạo này là sự bí ẩn, mạnh mẽ và có hơi hướng nổi loạn. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn sẽ biết những người thuộc cung Bò Cạp mang một tâm hồn nhạy cảm và thường suy nghĩ nhiều. 

Với Bò Cạp hãy ưu tiên chọn đá Topaz, Ruby hoặc Garnet. Chúng sẽ xoa dịu sự nhạy cảm và khiến Bò Cạp an tâm hơn trước thế giới này.

Đá quý dành cho Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là cung hoàng đạo mang trong mình những mục tiêu, hoài bão to lớn và có một sự cố gắng đáng nể để hoàn thiện những điều mình đặt ra. Nhân Mã cũng có tính cách hài hòa, dễ chịu nên rất được yêu mến.

Loại đá quý mà những người có cung Nhân Mã nên chọn là Turquoise, Tourmaline, Sapphire… Ngoài ra có thể tham khảo thêm các loại đá có màu tím, tím ánh đỏ vì đây là màu sắc rất tốt cho cung hoàng đạo này.

Đá quý dành cho Ma Kết (22/12 – 19/1)

Người cung Ma Kết mang nét tính cách kín đáo, nhã nhặn nhưng rất vững vàng. Ma Kết có xu hướng thích quan sát xung quanh hơn là nói, nhờ đó mà có cái nhìn về thế giới xung quanh rất sâu sắc. Nhưng ngược lại Ma Kết dễ khiến người khác cảm thấy khó gần.

Cung hoàng đạo này hợp với những gam màu tối như đen, xám, xanh dương đậm do đó nên lựa chọn đá thạch anh xám và Onyx. Bên cạnh đó Ma Kết cũng có thể cân nhắc thêm các loại đá như Garnet, Moonstone…

Đá quý cho Ma Kết

Những viên đá quý tối màu phù hợp với Ma Kết

Từ xa xưa người ta đã chọn trang sức đá quý phù hợp với cung hoàng đạo để thu hút nhiều năng lượng tích cực, đem lại may mắn và những điều tốt lành. Mỗi cung hoàng đạo không phải tương ứng với 1 loại đá nhất định mà có thể phù hợp với nhiều loại đá quý khác nhau. Do đó bạn hãy kết hợp lựa chọn dựa vào cả yếu tố sở thích hoặc cách cảm nhận mối liên kết giữa mình với viên đá quý nhé. 

Trên đây là gợi ý của Jessica Jewelry về những loại đá quý phù hợp với 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu mã trang sức gắn đá quý tốt cho cung của mình thì có thể ghé thăm showroom hoặc website của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline