LIÊN HỆ: +84 932 81 85 86
Search for:

Jessica Jewelry đồng hành cùng Miss International Queen Vietnam 2023 tại đêm chung kết

Vương miện Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 thuộc về người đẹp Nguyễn Hà Dịu Thảo. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi.

Top 3 Miss International Queen Vietnam 2023

1. Vương miện "Brave Dandelion" được Nhà tài trợ vương miện Jessica Jewelry chế tác cho Miss International Queen Vietnam 2023

Tối hôm qua (8/4), sự kiện Chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023) đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Với chủ đề của Miss International Queen Vietnam năm nay là "Brave Purple - Màu sắc dũng cảm", Nhà tài trợ vương miện Jessica Jewelry đã dành hơn 3 tháng để chế tác “Brave Dandelion” - chiếc vương miện được lấy cảm hứng thiết kế từ sự tự do, sức sống mạnh mẽ của cánh hoa Bồ Công Anh và biểu tượng của tình yêu lan tỏa.

Hoa hậu Trân Đài cùng Vương miện "Brave Dandelion"

Vương miện “Brave Dandelion” là tuyệt phẩm được đính kết 1.630 viên đá Amethyst màu tím với trọng lượng 308,97 cts, phác họa hình ảnh hoa Bồ công anh đang đâm chồi nảy lộc ở nơi có tình yêu vun vén, nhờ đó vươn mình phát triển tình yêu thành những đóa hoa thanh thuần và xinh đẹp hơn.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là viên đá Amethyst được cắt theo hình trái tim trên chiếc vương miện “Brave Dandelion”, Jessica Jewelry cho rằng: “Miss International Queen Vietnam 2023 không chỉ cần có vẻ đẹp từ hình thể mà còn phải có một trái tim ấm áp, can trường để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, lan tỏa tình yêu thương, sức ảnh hưởng của mình và từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

2. Đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023

Đồng hành cùng Miss International Queen Vietnam 2023 trong suốt chặng đường vừa qua, đại diện Nhà tài trợ vương miện Jessica Jewelry - Doanh nhân Don Hậu đã chuyển giao vương miện "Brave Dandelion" cho đại diện BTC MIQ2023 - Hương Giang tại đêm chung kết cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Doanh nhân Don Hậu - Đại diện Nhà tài trợ Jessica Jewerly chuyển giao vương miện "Brave Dandelion" cho chương trình Miss International Queen 2023

Tại đêm thi, các thí sinh đã có những phần thể hiện xuất sắc và toả sáng tại Chung kết Miss International Queen Vietnam 2023. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất được công bố gồm: Nguyễn Hà Dịu Thảo thuộc team Mai Ngô, Nguyễn Tường San thuộc team Thủy Tiên và cuối cùng là Nguyễn An Nhi thuộc team Thủy Tiên.

Top 3 Miss International Queen Vietnam 2023

Cuối cùng, với tài năng, trí thức và sắc đẹp của mình, Nguyễn Hà Dịu Thảo đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 và cũng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) trong thời gian tới.

Hoa hậu Trân Đài trao vương miện "Brave Dandelion" cho Dịu Thảo

Nguyễn Hà Dịu Thảo trở thành tân Miss International Queen Vietnam 2023

Hy vọng rằng, với sự đồng hành của vương miện "Brave Dandelion" từ Jessica Jewerly và BTC chương trình Miss International Queen Vietnam 2023, tân MIQVN 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo sẽ có thật nhiều thành tựu rực rỡ, tự tin toả sáng và góp phần mang lại nhiều giá trị tích cực hơn cho cộng đồng.

 

Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam

Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: +84 967 688 068

Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn

DỊCH VỤ ĐỘC QUYỀN TẠI TRANG SỨC ĐÁ QUÝ JESSICA

Email Đăng ký

facebook
messenger
zalo
hotline